การสร้างแบรนด์

29 พฤษภาคม 2567 (ผู้ดูแลระบบ) กิจกรรมเด่นของหลักสูตร

วันอังคารที่ 28 พ.ค. 2567 เวลา 09.00 น. – 17.00 น. นางสาวจิรชยา ฉวีอินทร์ นักวิชการช่างศิลป์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หลักสูตร เข้าร่วมประชุมปฏิบัติการ กิจกรรมประชุมปฏิบัติการ เรื่อง การสร้างแบรนด์องค์กร เพื่อเผยแพร่ความรู้สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ที่มีต่อการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ทันสมัยอีกทั้งเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตลอดจนสร้างเครือข่ายของงานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์ และเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรให้ความแข็งแกร่งโดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย นามบุรี รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นประธานเปิดประชุม พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติ จากคุณอภิรักษ์ บัวเพ็ชร์ และคุณขนิษฐา เพชรบุรี เจ้าของร้านสภากาแฟ 36 และสาขาอื่นๆในจังหวัดปัตตานี และอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นวิทยากรแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ณ ห้องประชุมหลิว เหลียนชั้น 3 อาคารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา การสร้างแบรนด์จึงเกี่ยวข้องกับการรับรู้ และความรู้สึกของลูกค้าทั้งจากภายในและจากลูกค้าภายนอก เป็นความพอใจ ความภาคภูมิใจ ความสุขใจ ความมั่นใจ และความผูกพันที่มีต่อองค์กร บุคคล สถานที่ ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ เพราะความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากกลุ่มลูกค้าเหล่านี้จะเป็นพลังขับเคลื่อนให้ พวกเขามีความจงรักภักดี และความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วม ปรารถนาที่จะใช้ปรารถนาที่จะบอกต่อให้คนอื่นเกิดความรู้สึกเช่นนี้เหมือนกันกับองค์กร