1. ผลงานทางวิชาการย้อนหลัง 5 ปี
(ตามประกาศ ก.พ.อ. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ)
2. ผลงานแต่งหรือเรียบเรียง ตำรา หนังสือ หรือบทความทางวิชาการ (ไม่มี)
2.1 ผลงานแต่งหรือเรียบเรียง
2.3 ตำรา หนังสือ
2.4 บทความทางวิชาการ
2.5 ในวารสารทางวิชาการ
2.6 ในหนังสือรวมบทความที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบ
2.7 ใน Proceeding ของการประชุมทางวิชาการที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบ
3.ผลงานวิจัยและได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ. กำหนด
3.1บทความวิจัยในวารสารทางวิชาการ วรเวทย์พิสิษ ยศศิริ, นิชาภัทรชย์ รวิชาติ, มูฮำหมัดสุกรี ฮะยีสะนิ, นิปัทมา การะมีแน, จิตสุดา ละอองผล, สมิทธิ์ วงศ์วิวัฒน์, ัวทนี แสงคล้ายเจริญ, และ Mercy T. Concepcion. (2560). การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะอาจารย์ในระดับอุดมศึกษาที่พึงประสงค์ต่อการจัดการเรียนการสอนในรายวิชาภาษาอังกฤษของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา. วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา, 12 (ฉบับพิเศษ), 86-99.
4. บทความวิจัยในหนังสือรวมบทความที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบ (ไม่มี)
4.1 บทความวิจัยใน Proceeding ของการประชุมทางวิชาการที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบมูฮําหมัดสุกรี หะยีสะนิ, นิปทมา การะมีแน, จิสุดา ละอองผล, นิชาภัทรชย รวิชาติ, วันทนี แสงคล้ายเจริญ, วรเวทยพิสิษ ยศศิริ และสมิทธ วงศวิวัฒน. (2561). การศึกษากลวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศของนักศึกษาชั้นปที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 28 ประจำปี 2561 (น. 350-357). สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ.นูรีดา เจ๊ะสามอเจ๊ะ, วันไซหนับ สามะอาลี, นูรซอลีฮา นิระเฮง, นิชาภัทรชย์ รวิชาติ และวรเวทย์พิสิษ ยศศิริ. (2561). การทับศัพท์ภาษาอังกฤษในวรรณกรรมสำหรับเยาวชนรางวัลซีไรต์. ใน การประชุมหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 9 (น. 953-961). สงขลา: มหาวิทยาลัยหาดใหญ่.จิตสุดา ละอองผล, นิชาภัทรชย์ รวิชาติ และ Mercy T. Concepcion. (2560). ข้อผิดพลาดในการแปลคำศัพท์ภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยของนักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 27 ประจําปี 2560 (น. 786-792). สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ.
5.ผลงานทางวิชาการในลักษณะอื่นและได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ. กำหนด (ไม่มี)
5.1 สิ่งประดิษฐ์หรืองานสร้างสรรค์
5.2 ผลงานด้านศิลปะ
5.3 สารานุกรม
5.4 งานแปล
6.ผลงานวิชาการรับใช้สังคมและได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ. กำหนด (ไม่มี)
หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
วิชา พฤติกรรมการสอนภาษาอังกฤษ |
3(2-2-5) นก. |
วิชา วรรณกรรมอาเซียน |
2(2-0-4) นก. |
วิชา สื่อและการผลิตสื่อการสอนภาษาอังกฤษ |
3(3-0-6) นก. |
วิชา วรรณคดีสำหรับเด็ก |
3(3-0-6) นก. |
วิชา ร้อยกรองภาษาอังกฤษ |
2(2-0-4) นก. |
วิชา วรรณกรรมไทยและประเทศเพื่อนบ้าน |
3(3-0-6) นก. |
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต
วิชา วรรณคดีเบื้องต้น |
2(2-0-4) นก. |
วิชา ร้อยกรองภาษาอังกฤษ |
3(3-0-6) นก. |
วิชา วรรณกรรมไทยและประเทศอาเซียน |
3(3-0-6) นก. |
วิชา การสื่อสารทางวัฒนธรรม |
3(3-0-6) นก. |
วิชา วัฒนธรรมอาเซียน |
3(3-0-6) นก. |
วิชา บทกวีนิพนธ์อเมริกันสมัยใหม่ |
3(3-0-6) นก. |
วิชา การเรียนภาษาอังกฤษด้วยการแสดง |
2(1-2-3) นก. |
วิชา วรรณกรรมและการแสดง |
3(2-2-5) นก. |
วิชา ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับบทกวีนิพนธ์ภาษาอังกฤษ |
2(2-0-4) นก. |
วิชา ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับวรรณกรรม |
2(2-0-4) นก. |
วิชา นิทานและบทกวีสำหรับเด็ก |
3(3-0-6) นก. |
วิชา การฟัง-การพูดเบื้องต้น |
3(2-2-5) นก. |
วิชา การอ่านเบื้องต้น |
3(3-0-6) นก. |