แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการงานประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดัหลักสูตร คมส. ปีการศึกษา 2564
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการงานประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร คมส. ปีการศึกษา 2564 (ตั้งเเต่วันที่ 6 - 24 มิถุนายน 2565)
Sign in to Google to save your progress. Learn more
การประเมินความพึงพอใจของการรับบริการ
คำชี้แจง โปรดบันทึกหมายเลข 5, 4, 3, 2,หรือ1 ตามความเห็นของท่านในแต่ละหัวข้อการประเมิน โดยใช้เกณฑ์การ
ประเมินค่าสำหรับระดับความคิดเห็น ดังนี้
5 หมายถึง เห็นดัวยกับข้อความนั้นมากที่สุด หรือเหมาะสมมากที่สุด
4 หมายถึง เห็นดัวยกับข้อความนั้นมาก หรือเหมาะสมมาก
3 หมายถึง เห็นดัวยกับข้อความนั้นปานกลาง หรือเหมาะสมปานกลาง
2 หมายถึง เห็นดัวยกับข้อความนั้นน้อย หรือเหมาะสมน้อย
1 หมายถึง เห็นดัวยกับข้อความนั้นน้อยที่สุด หรือเหมาะสมน้อยที่สุด
1. กระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ *
5
4
3
2
1
ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกระบวนการ/ขั้นตอนเเละระยะเวลาในการให้บริการชัดเจน เข้าใจง่าย
เข้าถึงบริการได้ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน
การให้บริการสะดวกรวดเร็ว ครบถ้วน ถูกต้อง
การให้บริการเป็นไปตามกำหนดเวลา
การให้บริการมีความเสมอภาคตามลำดับก่อนหลัง
2. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ *
5
4
3
2
1
บริการด้วยความสุภาพเรียบร้อยเป็นกันเอง
เอาใจใส่และกระตือรือร้นในการให้บริการ
รับฟังปัญหาและข้อซักถามอย่างเต็มใจ
เจ้าหน้าที่มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ ตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำช่วยแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง น่าเชื่อถือ
การให้บริการโดยไม่เลือกปฏิบัติด้วยความเสมอภาค
3. สิ่งอำนวยความสะดวก *
5
4
3
2
1
ความสะดวกในการขอรับบริการจากช่องทางต่างๆ เช่น โทรศัพท์ เว็บไซต์ อีเมล ไลน์ และช่องทาง Messenger
ความเพียงพอของช่องทางต่าง ๆ ในการขอรับบริการ
ความสะอาดของสถานที่ราชการ
ความทันสมัยของอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการให้บริการ
การเปิดรับฟังความคิดเห็นผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์, Facebook, เว็บไซต์, Line
4. ด้านคุณภาพของการให้บริการ *
5
4
3
2
1
ได้รับการบริการที่ตรงกับความต้องการ
การให้บริการครบถ้วน
คุณภาพของงานที่ได้รับบริการ
ข้อเสนอะเเนะ เพื่อให้ปรับปรุงบริการดีขึ้น *
Submit
Clear form
Never submit passwords through Google Forms.
This form was created inside of มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา. Report Abuse