A | B | C | D | E | F | G | H | I | J | K | L | M | N | O | P | Q | R | S | T | U | V | W | X | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | รายงานผลการติดตามการดำเนินงานตามข้อเสนอแนะกรรมการประเมินคุณภาพ ปีการศึกษา 2566 | |||||||||||||||||||||||
2 | ||||||||||||||||||||||||
3 | ข้อเสนอแนะจากกรรมการประเมิน | แผนงาน/แนวทางการพัฒนา | ระยะเวลา | ผลการดำเนินงาน | ||||||||||||||||||||
4 | ครั้งที่ 1/66 (เดือนกันยายน) | ครั้งที่ 2/66 (เดือนธันวาคม) | ครั้งที่ 3/66 (เดือนมีนาคม) | ครั้งที่ 4/66 (เดือนมิถุนายน) | บรรลุ/ไม่บรรลุ | |||||||||||||||||||
5 | จุดที่ควรพัฒนาและแนวทางปรับปรุง | |||||||||||||||||||||||
6 | 1. การส่งเสริมและสนับสนุนอาจารย์ในหลักสูตรสาขาวิชาการสอนภาษามลายูให้มีการทำผลงานทางวิชาการหรือการวิจัยเพื่อการพัฒนาเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและส่งเสริมการพัฒนาคุณวุฒิในระดับที่สูงขึ้น | หลักสูตรได้มีการประชุมหลักสูตรเพื่อวางแผนที่จะพัฒนาอาจารย์ให้มีผลงานทางวิชาการและยังส่งเสริมให้อาจารย์ในหลักสูตรศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น | ||||||||||||||||||||||
7 | 2. การจัดกิจกรรมหรือเวทีการแข่งขันนวัตกรรมทางด้านการสอนภาษามลายูของนักศึกษาในระดับสถาบัน ระดับชาติหรือนานาชาติ จะเป็นการสร้างโอกาสให้นักศึกษาสามารถพัฒนาทักษะและประสบการณ์วิชาชีพที่สูงขึ้น | หลัักสูตรได้มีการประชุม และวางแผนเกี่ยวกับกิจกรรมของนักศึกษาเพื่อที่จะพัฒนาให้เข้าสู่ระดับชาติและนานาชาติต่อไป | ||||||||||||||||||||||
8 | 3. การส่งเสริมและพัฒนาให้นักศึกษาได้เรียนรู้การสอนภาษาอื่น ๆ ควบคู่ไปกับการสอนภาษามลายูซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของหลักสูตร จะทำให้นักศึกษามีโอกาสในการประกอบอาชีพที่หลากหลายและกว้างขวางมากยิ่งขึ้น | หลักสููตรได้มีการประชุมและวางแผนการเรียนรู้ภาษาอื่นๆ ที่นอกเหนือจากภาษามลายูเพื่อพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา | ||||||||||||||||||||||
9 | ||||||||||||||||||||||||
10 | ||||||||||||||||||||||||
11 | ||||||||||||||||||||||||
12 | ||||||||||||||||||||||||
13 | ||||||||||||||||||||||||
14 | ||||||||||||||||||||||||
15 | ||||||||||||||||||||||||
16 | ||||||||||||||||||||||||
17 | ||||||||||||||||||||||||
18 | ||||||||||||||||||||||||
19 | ||||||||||||||||||||||||
20 | ||||||||||||||||||||||||
21 | ||||||||||||||||||||||||
22 | ||||||||||||||||||||||||
23 | ||||||||||||||||||||||||
24 | ||||||||||||||||||||||||
25 | ||||||||||||||||||||||||
26 | ||||||||||||||||||||||||
27 | ||||||||||||||||||||||||
28 | ||||||||||||||||||||||||
29 | ||||||||||||||||||||||||
30 | ||||||||||||||||||||||||
31 | ||||||||||||||||||||||||
32 | ||||||||||||||||||||||||
33 | ||||||||||||||||||||||||
34 | ||||||||||||||||||||||||
35 | ||||||||||||||||||||||||
36 | ||||||||||||||||||||||||
37 | ||||||||||||||||||||||||
38 | ||||||||||||||||||||||||
39 | ||||||||||||||||||||||||
40 | ||||||||||||||||||||||||
41 | ||||||||||||||||||||||||
42 | ||||||||||||||||||||||||
43 | ||||||||||||||||||||||||
44 | ||||||||||||||||||||||||
45 | ||||||||||||||||||||||||
46 | ||||||||||||||||||||||||
47 | ||||||||||||||||||||||||
48 | ||||||||||||||||||||||||
49 | ||||||||||||||||||||||||
50 | ||||||||||||||||||||||||
51 | ||||||||||||||||||||||||
52 | ||||||||||||||||||||||||
53 | ||||||||||||||||||||||||
54 | ||||||||||||||||||||||||
55 | ||||||||||||||||||||||||
56 | ||||||||||||||||||||||||
57 | ||||||||||||||||||||||||
58 | ||||||||||||||||||||||||
59 | ||||||||||||||||||||||||
60 | ||||||||||||||||||||||||
61 | ||||||||||||||||||||||||
62 | ||||||||||||||||||||||||
63 | ||||||||||||||||||||||||
64 | ||||||||||||||||||||||||
65 | ||||||||||||||||||||||||
66 | ||||||||||||||||||||||||
67 | ||||||||||||||||||||||||
68 | ||||||||||||||||||||||||
69 | ||||||||||||||||||||||||
70 | ||||||||||||||||||||||||
71 | ||||||||||||||||||||||||
72 | ||||||||||||||||||||||||
73 | ||||||||||||||||||||||||
74 | ||||||||||||||||||||||||
75 | ||||||||||||||||||||||||
76 | ||||||||||||||||||||||||
77 | ||||||||||||||||||||||||
78 | ||||||||||||||||||||||||
79 | ||||||||||||||||||||||||
80 | ||||||||||||||||||||||||
81 | ||||||||||||||||||||||||
82 | ||||||||||||||||||||||||
83 | ||||||||||||||||||||||||
84 | ||||||||||||||||||||||||
85 | ||||||||||||||||||||||||
86 | ||||||||||||||||||||||||
87 | ||||||||||||||||||||||||
88 | ||||||||||||||||||||||||
89 | ||||||||||||||||||||||||
90 | ||||||||||||||||||||||||
91 | ||||||||||||||||||||||||
92 | ||||||||||||||||||||||||
93 | ||||||||||||||||||||||||
94 | ||||||||||||||||||||||||
95 | ||||||||||||||||||||||||
96 | ||||||||||||||||||||||||
97 | ||||||||||||||||||||||||
98 | ||||||||||||||||||||||||
99 | ||||||||||||||||||||||||
100 |