1. ผลงานทางวิชาการย้อนหลัง 5 ปี
(ตามประกาศ ก.พ.อ. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ)
2. ผลงานแต่งหรือเรียบเรียง ตำรา หนังสือ หรือบทความทางวิชาการ (ไม่มี)
2.1 ผลงานแต่งหรือเรียบเรียง
2.3 ตำรา หนังสือ
2.4 บทความทางวิชาการ
2.5 ในวารสารทางวิชาการ
2.6 ในหนังสือรวมบทความที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบ
2.7 ใน Proceeding ของการประชุมทางวิชาการที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบ
3.ผลงานวิจัยและได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ. กำหนด
3.1บทความวิจัยในวารสารทางวิชาการ วรเวทย์พิสิษ ยศศิริ, นิชาภัทรชย์ รวิชาติ, มูฮำหมัดสุกรี ฮะยีสะนิ, นิปัทมา การะมีแน, จิตสุดา ละอองผล, สมิทธิ์ วงศ์วิวัฒน์, ัวทนี แสงคล้ายเจริญ, และ Mercy T. Concepcion. (2560). การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะอาจารย์ในระดับอุดมศึกษาที่พึงประสงค์ต่อการจัดการเรียนการสอนในรายวิชาภาษาอังกฤษของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา. วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา, 12 (ฉบับพิเศษ), 86-99.
4. บทความวิจัยในหนังสือรวมบทความที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบ (ไม่มี)
4.1 บทความวิจัยใน Proceeding ของการประชุมทางวิชาการที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบมูฮําหมัดสุกรี หะยีสะนิ, นิปทมา การะมีแน, จิสุดา ละอองผล, นิชาภัทรชย รวิชาติ, วันทนี แสงคล้ายเจริญ, วรเวทยพิสิษ ยศศิริ และสมิทธ วงศวิวัฒน. (2561). การศึกษากลวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศของนักศึกษาชั้นปที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 28 ประจำปี 2561 (น. 350-357). สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ.นูรีดา เจ๊ะสามอเจ๊ะ, วันไซหนับ สามะอาลี, นูรซอลีฮา นิระเฮง, นิชาภัทรชย์ รวิชาติ และวรเวทย์พิสิษ ยศศิริ. (2561). การทับศัพท์ภาษาอังกฤษในวรรณกรรมสำหรับเยาวชนรางวัลซีไรต์. ใน การประชุมหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 9 (น. 953-961). สงขลา: มหาวิทยาลัยหาดใหญ่.จิตสุดา ละอองผล, นิชาภัทรชย์ รวิชาติ และ Mercy T. Concepcion. (2560). ข้อผิดพลาดในการแปลคำศัพท์ภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยของนักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 27 ประจําปี 2560 (น. 786-792). สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ.
5.ผลงานทางวิชาการในลักษณะอื่นและได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ. กำหนด (ไม่มี)
5.1 สิ่งประดิษฐ์หรืองานสร้างสรรค์
5.2 ผลงานด้านศิลปะ
5.3 สารานุกรม
5.4 งานแปล
6.ผลงานวิชาการรับใช้สังคมและได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ. กำหนด (ไม่มี)
หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
วิชา พฤติกรรมการสอนภาษาอังกฤษ |
3(2-2-5) นก. |
วิชา วรรณกรรมอาเซียน |
2(2-0-4) นก. |
วิชา สื่อและการผลิตสื่อการสอนภาษาอังกฤษ |
3(3-0-6) นก. |
วิชา วรรณคดีสำหรับเด็ก |
3(3-0-6) นก. |
วิชา ร้อยกรองภาษาอังกฤษ |
2(2-0-4) นก. |
วิชา วรรณกรรมไทยและประเทศเพื่อนบ้าน |
3(3-0-6) นก. |
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต
วิชา วรรณคดีเบื้องต้น |
2(2-0-4) นก. |
วิชา ร้อยกรองภาษาอังกฤษ |
3(3-0-6) นก. |
วิชา วรรณกรรมไทยและประเทศอาเซียน |
3(3-0-6) นก. |
วิชา การสื่อสารทางวัฒนธรรม |
3(3-0-6) นก. |
วิชา วัฒนธรรมอาเซียน |
3(3-0-6) นก. |
วิชา บทกวีนิพนธ์อเมริกันสมัยใหม่ |
3(3-0-6) นก. |
วิชา การเรียนภาษาอังกฤษด้วยการแสดง |
2(1-2-3) นก. |
วิชา วรรณกรรมและการแสดง |
3(2-2-5) นก. |
วิชา ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับบทกวีนิพนธ์ภาษาอังกฤษ |
2(2-0-4) นก. |
วิชา ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับวรรณกรรม |
2(2-0-4) นก. |
วิชา นิทานและบทกวีสำหรับเด็ก |
3(3-0-6) นก. |
วิชา การฟัง-การพูดเบื้องต้น |
3(2-2-5) นก. |
วิชา การอ่านเบื้องต้น |
3(3-0-6) นก. |
7. ผลงานทางวิชาการย้อนหลัง 5 ปี
(ตามประกาศ ก.พ.อ. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งทาง วิชาการ)
7.1 ผลงานแต่งหรือเรียบเรียง ตำรา หนังสือ หรือบทความทางวิชาการ (ไม่มี)
7.1.1 ผลงานแต่งหรือเรียบเรียง
7.1.2 ตำรา หนังสือ
7.1.3 บทความทางวิชาการ
7.1.3.1 ในวารสารทางวิชาการ
7.1.3.2 ในหนังสือรวมบทความที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบ
7.1.3.3 ใน Proceedings ของการประชุมทางวิชาการที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบ
7.2 ผลงานวิจัยและได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ. กำหนด
7.2.1 บทความวิจัยในวารสารทางวิชาการ
วันทนี แสงคล้ายเจริญ สมิทธ์ วงศ์วิวัฒน์, จิตสุดา ละอองผล วรเวทย์พิสิษ ยศศิริ
มูฮำหมัดสุกรี หะยีสะนิ และนิชาภัทรชย์ รวิชาติ. (2562). กลวิธีการเรียนรู้
ภาษาอังกฤษของนักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.
Veridian E-Journal. 12(6): 2496-2520.
7.2.2 บทความวิจัยในหนังสือรวมบทความที่มีการบรรณาธิการประเมินและตรวจสอบ(ไม่มี)
7.2.3 บทความวิจัยใน Proceedings ของการประชุมทางวิชาการที่มีการบรรณาธิการ
ประเมินและตรวจสอบ
วรเวทย์พิสิษ ยศศิริ วันทนี แสงคล้ายเจริญ มูฮำหมัดสุกรี หะยีสะนิ จิตสุดา ละอองผล นิชาภัทรชย์ รวิชาติ, และสมิทธ์ วงศ์วิวัฒน์. (2564). การพัฒนา ทักษะการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาโดย ใช้กระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค Learning Together. ใน การประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2564 วันที่ 20-21 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 (หน้า 1885 - 1892). สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ.
7.3 ผลงานทางวิชาการในลักษณะอื่นและได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ. กำหนด (ไม่มี)
7.3.1 สิ่งประดิษฐ์หรืองานสร้างสรรค์
7.3.2 ผลงานด้านศิลปะ
7.3.3 สารานุกรม
7.3.4 งานแปล
7.4 ผลงานวิชาการรับใช้สังคมและได้รับการเผยแพร่ตามเกณฑ์ที่ ก.พ.อ. กำหนด (ไม่มี)
8. ประสบการณ์ทางวิชาการ
8.1 ประสบการณ์การสอน
8.1.1 ระดับปริญญาตรี 24 ปี 3 เดือน
ชื่อวิชา วัฒนธรรมอาเซียน |
3(3-0-6)นก. |
ชื่อวิชา การสื่อสารวัฒนธรรม |
3(3-0-6)นก. |
ชื่อวิชา บทกวีนิพนธ์อเมริกันสมัยใหม่ |
3(3-0-6)นก. |
ชื่อวิชา วรรณกรรมกับชีวิต |
3(3-0-6)นก. |
ชื่อวิชา เรื่องสั้น |
3(3-0-6)นก. |
ชื่อวิชา การเรียนภาษาอังกฤษด้วยการแสดง |
2(1-2-3)นก. |
ชื่อวิชา วรรณกรรมและการแสดง |
3(2-2-5)นก. |
ชื่อวิชา ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับบทกวี นิพนธ์ภาษาอังกฤษ |
2(2-0-4)นก. |
ชื่อวิชา ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับวรรณกรรม |
2(2-0-4)นก. |
ชื่อวิชา นิทานและบทกวีสำหรับเด็ก |
3(3-0-6)นก. |
ชื่อวิชา การฟังการพูดเบื้องต้น |
2(2-2-56)นก. |
ชื่อวิชา การอ่านเบื้องต้น |
3(3-0-6)นก. |