A | B | C | D | E | F | G | H | I | J | K | L | M | N | O | P | Q | R | S | T | U | V | W | X | Y | Z | AA | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | - | ||||||||||||||||||||||||||
2 | จุดที่ควรพัฒนา | ข้อเสนอแนะในการปรับปรุง | แผนงาน/แนวทางการพัฒนา | ผู้รับผิดชอบ | ระยะเวลา | ผลการดำเนินงาน | |||||||||||||||||||||
3 | ครั้งที่ 1 ปีการศึกษา 2565 (เดือนกันยายน) | ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2565 (เดือนธันวาคม) | ครั้งที่ 3 ปีการศึกษา 2565 (เดือนมีนาคม) | ครั้งที่ 4 ปีการศึกษา 2565 (เดือนมิถุนายน) | บรรลุ/ไม่บรรลุ | ||||||||||||||||||||||
4 | การศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกและการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการของอาจารย์ | คณะควรพัฒนาระบบส่งเสริมและกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสร้างขวัญและกำลังใจในการศึกษาต่อให้แก่อาจารย์ในคณะ | การศึกษาต่ออระดับปริญญาเอก - จัดทำแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลขอลอาจารย์ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนบุคลากรศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น - อนุญาตให้อาจารย์ที่มีความประสงค์ศึกษาต่อและมีคุณวุฒิที่สามารถศึกษาต่อได้ลาศึกษาต่อ โดยปีการศึกษา 2565 มี อาจารย์ที่ขออนุญาตศึกษาต่อ จำนวน 4 คน และมีอาจารย์ที่ลาศึกษา ต่อจำนวน 1 คน และในปีการศึกษา 2566 มีอาจารย์ที่ขออนุญาตศึกษาต่ออีกจำนวน 3 ท่าน การเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ 1. คณะมีการให้ทุนสนับสนุนการทำงานวิจัยเฉพาะศาสตร์ 2. คณะมีการสนับสนุนทุนตีพิมพ์บทความในวารสารที่อยู่ในฐาน TCI เพื่อเป็นส่วนประกอบสำหรับยื่นขอต่ำแหน่งทางวิชาการ ในปีการศึกษา 2565 มีอาจารย์ที่ได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งทางวิชาการ จำนวน 6 ท่าน | รองคณบดีฝ่ายบริหารฯ | ไตรมาสที่ 1/2/3 | มีระบบกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง | มีระบบกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง | มีระบบกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง | มีระบบกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปีการศึกษา 2565 มี อาจารย์ที่ขออนุญาตศึกษาต่อ จำนวน 4 คน และมีอาจารย์ที่ลาศึกษา ต่อจำนวน 1 คน และในปีการศึกษา 2566 มีอาจารย์ที่ขออนุญาตศึกษาต่ออีกจำนวน 3 ท่าน ในปีการศึกษา 2565 มีอาจารย์ที่ได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งทางวิชาการ จำนวน 6 ท่าน | ไม่บรรลุ | |||||||||||||||||
5 | การส่งเสริมและสนับสนุนพัฒนานักศึกษาด้านภาษาอังกฤษ | คณะควรวางระบบการพัฒนาทักษะการสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษของนักศึกษาให้ผ่านเกณฑ์การวัดในระดับ B1 เพิ่มมากขึ้น | -คณะมีแผนแต่งตั้งคณะกรรมการ ดำเนินการส่งเสริมสมรรถนะและทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ที่มาจากตัวแทนของทุกสาขาวิชา -คณะมีแผนจัดทำโครงการ ปรับทัศนคติภาษาอังกฤษกับนักศึกษาใหม่ จัดประกวดการแข่งขันทักษะด้านภาษาอังกฤษ และกิจกรรมพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมชั้นปีเป็นฐานตามเกณฑ์มาตรฐาน CEFR | รองวิชาการและพัฒนาฯ | ไตรมาสที่ 2 | แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานส่งเสริมสมรรถนะและทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ | ดำเนินการจัดกิจกรรมปรับพื้นฐาน ทัศนคติและทักษะภาษาอังกฤษของนักศึกษาใหม่ | ดำเนินการประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการประกวดแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษ | เตรียมดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมชั้นปีเป็นฐานตามเกณฑ์มาตรฐาน CEFR ในเดือนสิงหาคม | บรรลุุ | |||||||||||||||||
6 | การเสริมสร้างนวัตกรรมที่ชุมชนสามารถนำไปใช้ประโยชน์ | คณะควรวางแผนการเสริมสร้างนวัตกรรมของหลักสูตร ที่ชุมชนสามารถนำไปใช้ประโยชน์ โดยให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการพัฒนาหรือเสริมสร้างนวัตกรรมเพิ่มมากขึ้น | -คณะมีการวางแผนกับหลักสูตร โดยให้ตัวแทนนักศึกษาเข้าร่วมโครงการบริการวิชาการของคณะฯ หรือโครงการสำคัญ เพื่อร่วมสร้างนวัตกรรมให้ชุมชน | รองวิชาการและพัฒนาฯ และรองวิจัยและบริการวิชาการ | ไตรมาสที่ 2/3 | ประชุมกับหัวหน้าโครงการสำคัญ | ดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้ตัวแทนนักศึกษาทุกหลักสูตรเข้าร่วมในกิจกรรมโครงการสำคัญ | กำกับติดตามการดำเนินงานการเข้าร่วมกิจกรรมของตัวแทนนักศึกษาทุกหลักสูตรฯ | การดำเนินงานเสร็จสิ้น | บรรลุ | |||||||||||||||||
7 | |||||||||||||||||||||||||||
8 | |||||||||||||||||||||||||||
9 | |||||||||||||||||||||||||||
10 | |||||||||||||||||||||||||||
11 | |||||||||||||||||||||||||||
12 | |||||||||||||||||||||||||||
13 | |||||||||||||||||||||||||||
14 | |||||||||||||||||||||||||||
15 | |||||||||||||||||||||||||||
16 | |||||||||||||||||||||||||||
17 | |||||||||||||||||||||||||||
18 | |||||||||||||||||||||||||||
19 | |||||||||||||||||||||||||||
20 | |||||||||||||||||||||||||||
21 | |||||||||||||||||||||||||||
22 | |||||||||||||||||||||||||||
23 | |||||||||||||||||||||||||||
24 | |||||||||||||||||||||||||||
25 | |||||||||||||||||||||||||||
26 | |||||||||||||||||||||||||||
27 | |||||||||||||||||||||||||||
28 | |||||||||||||||||||||||||||
29 | |||||||||||||||||||||||||||
30 | |||||||||||||||||||||||||||
31 | |||||||||||||||||||||||||||
32 | |||||||||||||||||||||||||||
33 | |||||||||||||||||||||||||||
34 | |||||||||||||||||||||||||||
35 | |||||||||||||||||||||||||||
36 | |||||||||||||||||||||||||||
37 | |||||||||||||||||||||||||||
38 | |||||||||||||||||||||||||||
39 | |||||||||||||||||||||||||||
40 | |||||||||||||||||||||||||||
41 | |||||||||||||||||||||||||||
42 | |||||||||||||||||||||||||||
43 | |||||||||||||||||||||||||||
44 | |||||||||||||||||||||||||||
45 | |||||||||||||||||||||||||||
46 | |||||||||||||||||||||||||||
47 | |||||||||||||||||||||||||||
48 | |||||||||||||||||||||||||||
49 | |||||||||||||||||||||||||||
50 | |||||||||||||||||||||||||||
51 | |||||||||||||||||||||||||||
52 | |||||||||||||||||||||||||||
53 | |||||||||||||||||||||||||||
54 | |||||||||||||||||||||||||||
55 | |||||||||||||||||||||||||||
56 | |||||||||||||||||||||||||||
57 | |||||||||||||||||||||||||||
58 | |||||||||||||||||||||||||||
59 | |||||||||||||||||||||||||||
60 | |||||||||||||||||||||||||||
61 | |||||||||||||||||||||||||||
62 | |||||||||||||||||||||||||||
63 | |||||||||||||||||||||||||||
64 | |||||||||||||||||||||||||||
65 | |||||||||||||||||||||||||||
66 | |||||||||||||||||||||||||||
67 | |||||||||||||||||||||||||||
68 | |||||||||||||||||||||||||||
69 | |||||||||||||||||||||||||||
70 | |||||||||||||||||||||||||||
71 | |||||||||||||||||||||||||||
72 | |||||||||||||||||||||||||||
73 | |||||||||||||||||||||||||||
74 | |||||||||||||||||||||||||||
75 | |||||||||||||||||||||||||||
76 | |||||||||||||||||||||||||||
77 | |||||||||||||||||||||||||||
78 | |||||||||||||||||||||||||||
79 | |||||||||||||||||||||||||||
80 | |||||||||||||||||||||||||||
81 | |||||||||||||||||||||||||||
82 | |||||||||||||||||||||||||||
83 | |||||||||||||||||||||||||||
84 | |||||||||||||||||||||||||||
85 | |||||||||||||||||||||||||||
86 | |||||||||||||||||||||||||||
87 | |||||||||||||||||||||||||||
88 | |||||||||||||||||||||||||||
89 | |||||||||||||||||||||||||||
90 | |||||||||||||||||||||||||||
91 | |||||||||||||||||||||||||||
92 | |||||||||||||||||||||||||||
93 | |||||||||||||||||||||||||||
94 | |||||||||||||||||||||||||||
95 | |||||||||||||||||||||||||||
96 | |||||||||||||||||||||||||||
97 | |||||||||||||||||||||||||||
98 | |||||||||||||||||||||||||||
99 | |||||||||||||||||||||||||||
100 |