ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTUVWXYZAA
1
-
2
จุดที่ควรพัฒนาข้อเสนอแนะในการปรับปรุงแผนงาน/แนวทางการพัฒนาผู้รับผิดชอบระยะเวลาผลการดำเนินงาน
3
ครั้งที่ 1 ปีการศึกษา 2565 (เดือนกันยายน)ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2565 (เดือนธันวาคม) ครั้งที่ 3 ปีการศึกษา 2565 (เดือนมีนาคม)ครั้งที่ 4 ปีการศึกษา 2565 (เดือนมิถุนายน)บรรลุ/ไม่บรรลุ
4
การศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกและการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการของอาจารย์คณะควรพัฒนาระบบส่งเสริมและกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสร้างขวัญและกำลังใจในการศึกษาต่อให้แก่อาจารย์ในคณะการศึกษาต่ออระดับปริญญาเอก
- จัดทำแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลขอลอาจารย์ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนบุคลากรศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น
- อนุญาตให้อาจารย์ที่มีความประสงค์ศึกษาต่อและมีคุณวุฒิที่สามารถศึกษาต่อได้ลาศึกษาต่อ โดยปีการศึกษา 2565 มี อาจารย์ที่ขออนุญาตศึกษาต่อ จำนวน 4 คน และมีอาจารย์ที่ลาศึกษา ต่อจำนวน 1 คน และในปีการศึกษา 2566 มีอาจารย์ที่ขออนุญาตศึกษาต่ออีกจำนวน 3 ท่าน
การเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ
1. คณะมีการให้ทุนสนับสนุนการทำงานวิจัยเฉพาะศาสตร์
2. คณะมีการสนับสนุนทุนตีพิมพ์บทความในวารสารที่อยู่ในฐาน TCI เพื่อเป็นส่วนประกอบสำหรับยื่นขอต่ำแหน่งทางวิชาการ
ในปีการศึกษา 2565 มีอาจารย์ที่ได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งทางวิชาการ จำนวน 6 ท่าน
รองคณบดีฝ่ายบริหารฯ ไตรมาสที่ 1/2/3มีระบบกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องมีระบบกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องมีระบบกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องมีระบบกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคลของอาจารย์ เพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อระดับปริญญาเอกของอาจารย์ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ในปีการศึกษา 2565 มี อาจารย์ที่ขออนุญาตศึกษาต่อ จำนวน 4 คน และมีอาจารย์ที่ลาศึกษา ต่อจำนวน 1 คน และในปีการศึกษา 2566 มีอาจารย์ที่ขออนุญาตศึกษาต่ออีกจำนวน 3 ท่าน
ในปีการศึกษา 2565 มีอาจารย์ที่ได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งทางวิชาการ จำนวน 6 ท่าน
ไม่บรรลุ
5
การส่งเสริมและสนับสนุนพัฒนานักศึกษาด้านภาษาอังกฤษคณะควรวางระบบการพัฒนาทักษะการสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษของนักศึกษาให้ผ่านเกณฑ์การวัดในระดับ B1 เพิ่มมากขึ้น-คณะมีแผนแต่งตั้งคณะกรรมการ ดำเนินการส่งเสริมสมรรถนะและทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ที่มาจากตัวแทนของทุกสาขาวิชา
-คณะมีแผนจัดทำโครงการ ปรับทัศนคติภาษาอังกฤษกับนักศึกษาใหม่ จัดประกวดการแข่งขันทักษะด้านภาษาอังกฤษ และกิจกรรมพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมชั้นปีเป็นฐานตามเกณฑ์มาตรฐาน CEFR
รองวิชาการและพัฒนาฯไตรมาสที่ 2แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานส่งเสริมสมรรถนะและทักษะการใช้ภาษาอังกฤษดำเนินการจัดกิจกรรมปรับพื้นฐาน ทัศนคติและทักษะภาษาอังกฤษของนักศึกษาใหม่ดำเนินการประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการประกวดแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษเตรียมดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมชั้นปีเป็นฐานตามเกณฑ์มาตรฐาน CEFR ในเดือนสิงหาคมบรรลุุ
6
การเสริมสร้างนวัตกรรมที่ชุมชนสามารถนำไปใช้ประโยชน์คณะควรวางแผนการเสริมสร้างนวัตกรรมของหลักสูตร ที่ชุมชนสามารถนำไปใช้ประโยชน์ โดยให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการพัฒนาหรือเสริมสร้างนวัตกรรมเพิ่มมากขึ้น-คณะมีการวางแผนกับหลักสูตร โดยให้ตัวแทนนักศึกษาเข้าร่วมโครงการบริการวิชาการของคณะฯ หรือโครงการสำคัญ เพื่อร่วมสร้างนวัตกรรมให้ชุมชนรองวิชาการและพัฒนาฯ และรองวิจัยและบริการวิชาการไตรมาสที่ 2/3ประชุมกับหัวหน้าโครงการสำคัญดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้ตัวแทนนักศึกษาทุกหลักสูตรเข้าร่วมในกิจกรรมโครงการสำคัญกำกับติดตามการดำเนินงานการเข้าร่วมกิจกรรมของตัวแทนนักศึกษาทุกหลักสูตรฯการดำเนินงานเสร็จสิ้นบรรลุ
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100