กิจกรรม เรื่อง การสร้างเกมสื่อการเรียนรู้ผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยโปรแกรม kodular ในรายวิชา การนำเสนอภาษาไทยด้วยคอมพิวเตอร์

22 กุมภาพันธ์ 2565 (ผู้ดูแลระบบ) กิจกรรมพัฒนานักศึกษาในรายวิชา

กิจกรรม เรื่อง การสร้างเกมสื่อการเรียนรู้ผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยโปรแกรม kodular ในรายวิชา การนำเสนอภาษาไทยด้วยคอมพิวเตอร์ 

ด้วยหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จัดกิจกรรม เรื่อง การสร้างเกมสื่อการเรียนรู้ผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยโปรแกรม kodular ในรายวิชา การนำเสนอภาษาไทย   ด้วยคอมพิวเตอร์ ๒๑๐๗๓๑๗ ให้แก่นักศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย ชั้นปีที่ ๓ จำนวนนักศึกษา ๓๘ คน ผู้ช่วยศาสตราจารย์สวพร จันทรสกุล ผู้สอน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาสร้างสื่อการเรียนรู้ โดยนำความรู้ทางภาษาไทยประยุกต์ใช้กับเครื่องมือสารสนเทศในรูปแบบต่าง ๆ ในวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๖.๐๐ น. ซึ่งมีการจัดกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม ZOOM โดยเชิญวิทยากรมากความสามารถในด้านการใช้โปรแกรม และมีความรู้ ความเชี่ยวชาญการสร้างสื่อการเรียนรู้ผ่านแอปพลิเคชัน โดยใช้โปรแกรม kodular คือนายวันชนะ พรหมทอง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เป็นวิทยากรในกิจกรรมดังกล่าว