คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
Faculty of Humanities and Social Sciences

สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย ขอเรียนเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าให้รักและภักดีในแบรนด์ (Building Customer Loyalty to Customer Advocacy Course) ระหว่างวันที่ 22 – 23 กุมภาพันธ์ 2566 (รูปแบบการอบรม On-Site & Online)

ด้วย กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) และสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย เป็นเจ้าภาพร่วมในงาน Rethink Academy 2023 กำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าให้รักและภักดีในแบรนด์ (Building Customer Loyalty to Customer Advocacy Course) ระหว่างวันที่ 22 - 23 กุมภาพันธ์ 2556 ณ โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 24 (BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 4) หรืออบรมออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting

 

เนื้อหาในการอบรม

• Customer Segmentation as ONE : เข้าใจลูกค้าแบบทะลุถึงหัวใจ

• CLV & RFM Models ทักษะ แนวทาง กลยุทธ์การมัดใจลูกค้าให้ยาวนานที่สุด

• Customer Insight อ่านลูกค้าให้ขาด ไม่มีพลาด ใช้เครื่องมืออะไร

• Customer Journey to Build Loyalty & Advocacy สร้าง touchpoint ที่ประทับใจทุกจุดที่ลูกค้าเดินมาหาแบรนด์

• Loyalty Program Design via Data Driven สร้างแคมเปญผูกใจลูกค้าด้วยการวิเคราะห์และสังเคราะห์ข้อมูล

• Future Trends & Tools for Customer Advocacy เทรนด์การตลาดและเครื่องมือสำคัญในยุคการตลาด 5.0

 

สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย ขอเรียนเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าให้รักและภักดีในแบรนด์ (Building Customer Loyalty to Customer Advocacy Course) ในวันและเวลาดังกล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line Official : @dugathailand

FB : สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย – DUGA

Call : พิมพ์ภัสรา 097-004-3993

ลงทะเบียนออนไลน์ : https://bit.ly/3XOPXjk

https://www.rethinkacademyth.com/building-customer-loyalty-to-customer-advocacy-course/

ไฟล์แนบ

ดาวน์โหลด

แกลเลอรี่